TỔ QUỐC THÂN YÊU

Thông tin chủ nhà

Quản trị: Nguyễn Quang Hưng
Chức Vụ: Phó Hiệu Trưởng
Đơn vị công tác: Trường THCS Mỹ Phước A
Chuyên môn: Ngữ Văn
Điện thoại liên hệ: 0977.494.412
Email: Nguyenquanghung9999@gmail.com

CHÀO CUỘC ĐỜI

THỜI GIAN VÀNG

MÁY TÍNH NHANH

CHỖ NÀO CŨNG..NÓNG!

Tài nguyên dạy học

LIÊN KẾT CÂU LẠC BỘ VIOLET

ĐỌC 100 THỨ BÁO

Cùng nghe nhạc

Hỗ trợ trực tuyến

  • (Nguyễn Quang Hưng)

Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Thành viên trực tuyến

    1 khách và 1 thành viên
  • Nguyễn Thị Nhung
  • LIỀU THUỐC TRẺ

    GỬI THIỆP ĐIỆN TỬ


    DU LỊCH MÀN ẢNH NHỎ

    CỘNG ĐỒNG VIOLET

    TIỆN ÍCH LIÊN KẾT

    GIỚI THIỆU CÁC BÁO

    LIÊN KẾT WEBSITE

    Quý vị chưa đăng nhập hoặc chưa đăng ký làm thành viên, vì vậy chưa thể tải được các tài liệu của Thư viện về máy tính của mình.
    Nếu chưa đăng ký, hãy nhấn vào chữ ĐK thành viên ở phía bên trái, hoặc xem phim hướng dẫn tại đây
    Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay phía bên trái.

    BÁO CÁO THANH TRA TỔ CHUYÊN MÔN

    Nhấn vào đây để tải về
    Hiển thị toàn màn hình
    Báo tài liệu có sai sót
    Nhắn tin cho tác giả
    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn:
    Người gửi: Nguyễn Quang Hưng (trang riêng)
    Ngày gửi: 05h:05' 28-02-2013
    Dung lượng: 41.0 KB
    Số lượt tải: 61
    Số lượt thích: 0 người
    CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
    Độc lập – Tự do – Hạnh phúc

    Mỹ Phước, ngày 18 tháng 02 năm 2013

    BÁO CÁO KẾT QUẢ KIỂM TRA
    Hoạt động của tổ chuyên môn Toán – Lý – Hóa

    Kính gửi: Hiệu trưởng trường THCS Mỹ Phước A
    Tổ trưởng tổ Toán - Lý - Hóa


    Thực hiện Quyết định số 08/QĐ-THCSMPA ngày 14 tháng 01 năm 2013 của hiệu trưởng trường THCS Mỹ Phước A về việc kiểm tra hoạt động của tổ chuyên môn Toán-Lý-Hóa, đoàn kiểm tra đã tiến hành kiểm tra từ ngày tháng 01 đến ngày 31 tháng 01 năm 2013.

    I. Kết quả kiểm tra
    1. Kết quả kiểm tra công tác quản lý của tổ trưởng.
    a) Việc xây dựng Kế hoạch và thực hiện Nghị quyết tổ chuyên môn.
    * Ưu điểm:
    Có xây dựng kế hoạch năm, tháng. Có triển khai để thực hiện Nghị quyết của tổ chuyên môn.
    * Hạn chế:
    Kế hoạch tháng còn đơn giản, chưa cụ thể, chưa thể hiện được sự lồng ghép biện pháp thực hiện vào nội dung công việc.
    b) Chế độ sinh hoạt tổ, báo cáo lãnh đạo, kiểm duyệt hồ sơ tổ viên.
    * Ưu điểm:
    Sinh hoạt tổ đúng quy định 2 lần/ tháng
    * Hạn chế:
    - Duyệt hồ sơ sổ sách chưa thường xuyên. Chưa có biện pháp hiệu quả để thúc đẩy tổ viên hoàn thành hồ sơ sổ sách kịp thời.
    - Một số loại báo cáo chưa kịp thời.
    2. Việc thực hiện hồ sơ chuyên môn của tổ.
    a. Việc thực hiện và lưu trữ hồ sơ sổ sách của tổ trưởng.
    * Ưu điểm:
    Sắp xếp và lưu trữ hồ sơ khoa học.
    * Hạn chế:
    Chưa lưu trữ được một số hồ sơ hoạt động chuyên môn (Chuyên đề, thao giảng, hội giảng, giáo án điện tử….

    b. Việc thực hiện và lưu trữ hồ sơ sổ sách của tổ viên.
    * Ưu điểm:
    Có thực hiện tương đối tốt
    * Hạn chế:
    Một số giáo viên chưa thực hiện kịp thời.
    3. Việc thực hiện công tác giảng dạy, giáo dục của tổ chuyên môn.
    a. Chất lượng giáo dục của tổ (thống kê đính kèm).
    * Ưu điểm:
    Đa số đảm bảo kế hoạch, chỉ tiêu điề ra.
    * Hạn chế:
    Vẫn còn học sinh yếu kém nhiều ở các môn:
    - Toán K7: 27 HS.
    - Lý K6: 25 HS.
    - Học sinh giỏi còn hạn chế.
    b. Việc thực hiện chương trình, sử dụng ĐDDH của giáo viên trong tổ.
    * Ưu điểm:
    Đa số thực hiện đảm bảo chương trình.
    * Hạn chế:
    Việc thực hiện sổ đầu bài, kế hoạch báo giảng chưa đồng bộ.
    c. Công tác đổi mới kiểm tra đánh giá của giáo viên trong tổ.
    * Ưu điểm:
    Đảm bảo thực hiện theo PPCT
    * Hạn chế:
    - Tổ chuyên môn chưa lưu trữ đề kiểm tra.
    - Hướng dẫn HS lưu trữ bài kiểm tra chưa tốt.
    4. Việc bồi dưỡng, tự bồi dưỡng chuyên môn, nghiệp vụ của tổ CM.
    a. Kết quả dự giờ, thao giảng, hội giảng, mở chuyên đề, ứng dụng CNTT.
    * Ưu điểm:
    - Có xây dựng kế hoạch dự giờ, thao giảng.
    - Thực hiện được 01 chuyên đề nâng cao chất lượng có hiệu quả.
    * Hạn chế:
    - Giáo viên trong tổ tham gia dự giờ còn ít.
    - Sau mỗi tiết dự giờ chưa tổ chức đánh giá rút kinh nghiệm nhiều.
    - Chưa tổ chức thực hiện thao giảng bằng giáo án điện từ nhiều (yêu cầu 1 tiết/ 1GV/HK)
    b. Kết quả học nâng cao trình độ, thi giáo viên giỏi.
    * Ưu điểm:
    - Tỷ lệ giáo viên tham gia học tập nâng cao trình độ cao (4GV).
    * Hạn chế:
    - Tỷ lệ tổ viên đạt GVG cấp trường còn thấp.
    5. Việc chỉ đạo phong trào học tập, rèn luyện của học sinh.
    a. Hoạt động bồi dưỡng học sinh giỏi, phụ đạo HS yếu kém.
    * Ưu điểm:
    Có tham gia bồi dưỡng HSG, dự thi giải toan1tre6n máy tính.
    * Hạn chế:
    Chưa có thành tích HSG.
    b. Hoạt động chỉ đạo giáo viên chủ nhiệm quản lý nề nếp, thực hiện phong trào Đoàn – Đội.
    * Ưu điểm:
    - Có lồng ghép chỉ đạo công tác chủ nhiệm, quản lý nề nếp học sinh thông qua các buổi sinh hoạt tổ.
    - Tổ trưởng có tham gia quản lý và xử lý học sinh vi phạm.
    * Hạn chế:
    - GVCN trong tổ chưa quan tâm nhiều đến
     
    Gửi ý kiến