TỔ QUỐC THÂN YÊU

Thông tin chủ nhà

Quản trị: Nguyễn Quang Hưng
Chức Vụ: Phó Hiệu Trưởng
Đơn vị công tác: Trường THCS Mỹ Phước A
Chuyên môn: Ngữ Văn
Điện thoại liên hệ: 0977.494.412
Email: Nguyenquanghung9999@gmail.com

CHÀO CUỘC ĐỜI

THỜI GIAN VÀNG

MÁY TÍNH NHANH

CHỖ NÀO CŨNG..NÓNG!

Tài nguyên dạy học

LIÊN KẾT CÂU LẠC BỘ VIOLET

ĐỌC 100 THỨ BÁO

Cùng nghe nhạc

Hỗ trợ trực tuyến

  • (Nguyễn Quang Hưng)

Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Thành viên trực tuyến

    1 khách và 1 thành viên
  • Ngoc Xuan Quang
  • LIỀU THUỐC TRẺ

    GỬI THIỆP ĐIỆN TỬ


    DU LỊCH MÀN ẢNH NHỎ

    CỘNG ĐỒNG VIOLET

    TIỆN ÍCH LIÊN KẾT

    GIỚI THIỆU CÁC BÁO

    LIÊN KẾT WEBSITE

    Quý vị chưa đăng nhập hoặc chưa đăng ký làm thành viên, vì vậy chưa thể tải được các tài liệu của Thư viện về máy tính của mình.
    Nếu chưa đăng ký, hãy nhấn vào chữ ĐK thành viên ở phía bên trái, hoặc xem phim hướng dẫn tại đây
    Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay phía bên trái.

    ĐỀ TÀI NCKHUD SINH HỌC 7

    Nhấn vào đây để tải về
    Hiển thị toàn màn hình
    Báo tài liệu có sai sót
    Nhắn tin cho tác giả
    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn:
    Người gửi: Nguyễn Quang Hưng (trang riêng)
    Ngày gửi: 05h:23' 02-08-2013
    Dung lượng: 2.8 MB
    Số lượt tải: 905
    Số lượt thích: 0 người

    BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO
    TRƯỜNG ĐẠI HỌC ĐỒNG THÁP

    LÊ HOÀNG ÂN
    TRẦN THỊ NGỌC HÂN
    ĐÀO MỘNG NGỜ



    SƯU TẦM VÀ XÂY DỰNG KHO TƯ LIỆU ĐỂ DẠY MÔN SINH HỌC 7 Ở TRƯỜNG THCS THEO HƯỚNG PHÁT HUY TÍNH TÍCH CỰC CỦA HỌC SINH



    Ngành đào tạo: Sư phạm Sinh học
    Trình độ đào tạo: Đại học


    KHÓA LUẬN TỐT NGHIỆP


    ĐỒNG THÁP, NĂM 2010

    BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO
    TRƯỜNG ĐẠI HỌC ĐỒNG THÁP

    LÊ HOÀNG ÂN
    TRẦN THỊ NGỌC HÂN
    ĐÀO MỘNG NGỜ



    SƯU TẦM VÀ XÂY DỰNG KHO TƯ LIỆU ĐỂ DẠY MÔN SINH HỌC 7 Ở TRƯỜNG THCS THEO HƯỚNG PHÁT HUY TÍNH TÍCH CỰC CỦA HỌC SINH

    Ngành đào tạo: Sư phạm Sinh học
    Trình độ đào tạo: Đại học


    KHÓA LUẬN TỐT NGHIỆP


    Giảng viên hướng dẫn:
    ThS. PHẠM ĐÌNH VĂN


    ĐỒNG THÁP, NĂM 2010




    LỜI CAM ĐOAN

    Tôi xin cam đoan đây là công trình nghiên cứu của riêng tôi, các số liệu và kết quả nghiên cứu nêu trong đề tài nghiên cứu là trung thực, được các đồng tác giả cho phép sử dụng và chưa từng được công bố trong bất kỳ một công trình nào khác.

    Tác giả khóa luận


    Lê Hoàng Ân
    Trần Thị Ngọc Hân
    Đào Mộng Ngờ






















    LỜI CẢM ƠN!
    (((

    Hoàn thành khóa luận này, tôi xin chân thành cảm ơn Ban Giám hiệu, các Thầy, Cô khoa Sinh học trường ĐH Đồng Tháp đã tạo mọi điều kiện giúp đỡ tôi trong suốt quá trình học tập và hoàn thành khóa luận này.
    Tôi xin bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến giảng viên hướng dẫn – ThS. Phạm Đình Văn đã giúp đỡ và hướng dẫn tận tình trong suốt quá trình nghiên cứu đề tài.
    Cảm ơn các Thầy Cô cùng các em học sinh ở các trường THCS đã giúp đỡ, tạo điều kiện thuận lợi trong quá trình điều tra và thực nghiệm của tôi.

    Sóc Trăng, Tháng 10 năm 2010

    Lê Hoàng Ân
    Trần Thị Ngọc Hân
    Đào Mộng Ngờ


















    MỤC LỤC
    Trang
    Trang phụ bìa i
    Lời cam đoan ii
    Lời cảm ơn iii
    Mục lục 1
    Danh mục các chữ viết tắt 3
    MỞ ĐẦU 4
    1. Lý do chọn đề tài 4
    2. Mục đích nghiên cứu 5
    3. Giả thuyết khoa học 5
    4. Khách thể và đối tượng nghiên cứu 5
    5. Nhiệm vụ nghiên cứu 5
    6. Phương pháp nghiên cứu 5
    7. Đóng góp mới của đề tài 8
    8. Lịch sử vấn đề nghiên cứu 8
    9. Phạm vi và giới hạn của đề tài 9
    10. Cấu trúc khoá luận 9
    Chương 1
    CƠ SỞ LÝ LUẬN VÀ CƠ SỞ THỰC TIỄN CỦA ĐỀ TÀI
    1.1. Cơ sở lý luận 10
    1.1.1. Khái niệm tư liệu 10
    1.1.2. Phân loại tư liệu 10
    1.1.3. Tiêu chuẩn đánh giá tư liệu 10
    1.1.4. Tầm quan trọng của tư liệu trong dạy học 12
    1.1.5. Khái niệm tích cực hóa 12
    1.1.6. Tích cực hóa học sinh trong dạy học là gì? 12
    1.1.7. Quy trình sưu tầm và xây dựng kho tư liệu 13
    1.2. Cơ sở thực tiễn 16
    1.2.1. Thực trạng về việc sưu tầm tư liệu và nhu cầu cần tư liệu
    của giáo viên trong dạy học Sinh học 7 16
    1.2.2.Thực trạng về mức độ hứng thú của học sinh lớp 7 đối với
    tư liệu trong giờ học Sinh học 20
    1.2.3. Kết luận chung 23
    Chương 2
    SƯU TẦM VÀ XÂY DỰNG KHO TƯ LIỆU ĐỂ GIẢNG DẠY
    SINH HỌC 7 Ở TRƯỜNG THCS
    2.1. Phân tích cấu trúc chương trình Sinh học 7 24
    2.1.1. Khó khăn đối với việc khai thác tư liệu 25
    2.1.2. Thuận lợi đối với việc khai thác tư liệu 26
    2.2. Hệ thống tư liệu cần sưu tầm 25
    2.3. Tiến hành sưu tầm tư liệu 36
    2.4. Xử lí tư liệu 39
    2.5. Xây dựng kho tư liệu dạng cây thư mục 42
    2.6. Sử dụng tư liệu 47
     
    Gửi ý kiến