TỔ QUỐC THÂN YÊU

Thông tin chủ nhà

Quản trị: Nguyễn Quang Hưng
Chức Vụ: Phó Hiệu Trưởng
Đơn vị công tác: Trường THCS Mỹ Phước A
Chuyên môn: Ngữ Văn
Điện thoại liên hệ: 0977.494.412
Email: Nguyenquanghung9999@gmail.com

CHÀO CUỘC ĐỜI

THỜI GIAN VÀNG

MÁY TÍNH NHANH

CHỖ NÀO CŨNG..NÓNG!

Tài nguyên dạy học

LIÊN KẾT CÂU LẠC BỘ VIOLET

ĐỌC 100 THỨ BÁO

Cùng nghe nhạc

Hỗ trợ trực tuyến

  • (Nguyễn Quang Hưng)

Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Thành viên trực tuyến

    1 khách và 1 thành viên
  • Trần Thị Tuyết Trân
  • LIỀU THUỐC TRẺ

    GỬI THIỆP ĐIỆN TỬ


    DU LỊCH MÀN ẢNH NHỎ

    CỘNG ĐỒNG VIOLET

    TIỆN ÍCH LIÊN KẾT

    GIỚI THIỆU CÁC BÁO

    LIÊN KẾT WEBSITE

    Quý vị chưa đăng nhập hoặc chưa đăng ký làm thành viên, vì vậy chưa thể tải được các tài liệu của Thư viện về máy tính của mình.
    Nếu chưa đăng ký, hãy nhấn vào chữ ĐK thành viên ở phía bên trái, hoặc xem phim hướng dẫn tại đây
    Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay phía bên trái.

    KẾ HOẠCH NĂM HỌC CỦA CHI HỘI KHUYẾN HỌC

    Nhấn vào đây để tải về
    Hiển thị toàn màn hình
    Báo tài liệu có sai sót
    Nhắn tin cho tác giả
    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn:
    Người gửi: Nguyễn Quang Hưng (trang riêng)
    Ngày gửi: 09h:13' 18-10-2013
    Dung lượng: 49.5 KB
    Số lượt tải: 56
    Số lượt thích: 0 người
    CHI HỘI KHUYẾN HỌC CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
    TRƯỜNG THCS MỸ PHƯỚC A Độc lập – Tự do – Hạnh phúc

    Số: /KH-KhH.THCSMPA Mỹ Phước, ngày tháng năm 2013

    KẾ HOẠCH
    HOẠT ĐỘNG KHUYẾN HỌC NĂM HỌC 2013-2014

    Căn cứ điều lệ hội Khuyến học Việt Nam ban hành kèm theo quyết định số 129/HĐ/KHV ngày 07/06/2011 của Trung ương Hội Khuyến học Việt Nam;
    Căn cứ hướng dẫn của Hội Khuyến học huyện Mỹ Tú và hội Khuyến học xã Mỹ Phước
    Nay chi hội Khuyến học trường THCS Mỹ Phước A xây dựng kế hoạch công tác Khuyến học trong đơn vị, cụ thể như sau:
    I. MỤC TIÊU CHUNG:
    Phát triển phong trào khuyến học theo phương châm “ Giáo dục là sự nghiệp của toàn xã hội”, tuyên truyền, vận động bằng nhiều biện pháp nhằm xây dựng phong trào toàn dân học tập, học tập thường xuyên, học tập suốt đời.
    Tăng cường công tác tham mưu với UBND và các đòan thể trong địa phương, tạo điều kiện cho phong trào khuyến học trong đơn vị ngày càng tích cực, xây dựng quỹ khuyến học ngày càng tăng.
    Tập hợp rộng rãi các đơn vị kinh tế, các mạnh thường quân và các tầng lớp nhân dân trong xã hội tham gia vì sự nghiệp của nhà trường nói riêng, giáo dục xã nhà nói chung.
    Từ mục tiêu chung, Chi Hội Khuyến học Trường THCS Tân Thịnh xây dựng phương hướng của chi hội khuyến học năm học 2013-2014
     cụ thể như sau:
    II. NHIỆM VỤ VÀ CÁC GIẢI PHÁP TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG KHUYẾN HỌC TRONG NHÀ TRƯỜNG.
    1. Công tác tổ chức.
    Tiếp tục xây dựng, củng cố hệ thống tổ chức Chi Hội khuyến học của nhà trường.
    Xây dựng quy chế hoạt động của Chi Hội Khuyến Học.
    Tiếp tục tăng cường hiệu lực lãnh đạo của ban chấp hành chi hội, chú trọng điều kiện hoạt động các thành viên trong ban chấp hành, đảm bảo thực hiện đúng điều lệ hội.
    Tăng cường mối quan hệ với BGH, các đơn vị kinh tế, các tổ chức xã hội, các mạnh thường quân để tranh thủ sự hỗ trợ về vật chất, tài chính phục vụ cho hoạt động dạy học
    2. Công tác tuyên truyền
    Tuyên truyền trong giáo viên, cán bộ nhân viên, cha mẹ học sinh và các em học sinh hiểu về mục đích của công tác khuyến học. Làm cho mọi tầng lớp xã hội thấy rõ được đầu tư cho giáo dục là đầu tư cho sự phát triển.
    Làm tốt công tác khuyến học, khuyến tài trong nhà trường động viên khích lệ các em, nhằm thúc đẩy phong trào học tập đạt kết quả cao nhất, phát huy nội lực để phối hợp với các tổ chức trong xã hội hướng vào nhà trường.
    3. Công tác xây dựng tổ chức Hội
    Tổ chức Hội Khuyến học trong nhà trường không chỉ có giáo viên, cán bộ nhân viên, các em học sinh mà còn có cả Hội cha mẹ học sinh, các tổ chức đoàn thể và những người có tâm huyết xây dựng nhà trường .
    Mỗi lớp cử một Ban đại diện cha mẹ học sinh để giữ mối quan hệ giữa các bậc phụ huynh với nhà trường, với giáo viên chủ nhiệm, giáo viên bộ môn trong việc thông tin hai chiều chăm lo giáo dục học sinh nhất là học sinh cá biệt, học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và khen thưởng học sinh giỏi, học sinh có thành tích; động viên khuyến khích các thầy, cô giáo trong công tác giảng dạy.
    Tổ chức khuyến học trong trường cũng cần có sự phối hợp hành động với các tổ chức chính trị xã hội địa phương, với bộ phận chuyên môn và các tổ chức đoàn thể của nhà trường để làm tốt công tác Khuyến học.
    4. Thực hiện chủ trương xã hội hoá giáo dục.
    Tăng cường phối kết hợp với Ban ĐDCMHS, tuyên truyền luật Giáo dục và các chính sách của nhà nước về công tác xã hội hoá giáo dục. Từ đó khai thác các tiềm năng, các nguồn lực trong cộng đồng hổ trợ tích cực cho sự nghiệp Giáo dục.
    Khuyến khích và hỗ trợ học sinh, thầy cô và nhà trường thực hiện tốt nhiệm vụ giảng dạy và học tập.
    Xác định rõ vấn đề trọng tâm.
    Vận động con em nhân dân đi học đúng độ tuổi, chống bỏ học góp phần tích cực thực hiện công tác duy trì phổ cập giáo dục THCS.
    Coi trọng việc chăm lo giáo dục toàn diện về văn hoá, đạo đức thể chất.
    Phối kết hợp với nhà trường và Ban đại diện hội cha mẹ học sinh tạo điều kiện cho con em đến trường, hạn chế lưu ban, bỏ học giữa chừng, giúp nhà trường quản lý học sinh ngoài giờ học, ngăn chặn học sinh tham gia trò chơi không lành mạnh.
    Động viên, khen thưởng những
     
    Gửi ý kiến